SỐNG XANH CÙNG HỘP BÃ MÍA

Sống nhanh nhưng đừng quên sống xanh!

Cuộc sống hiện đại khiến nhu cầu sử dụng các sản phẩm tiện lợi ngày càng tăng. Việc ấy đồng nghĩa rằng ô nhiễm sẽ ngày một nghiêm trọng nếu rác thải không được xử lý. Về lâu về dài, ô nhiễm môi trường sẽ trở nên ngày càng trầm trọng hơn, gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ của chúng ta.

Hộp, đĩa bã mía KOKUSAI chính là giải pháp hiệu quả để giải quyết vấn đề rác thải độc hại cho môi trường. Sản phẩm bã mía của KOKUSAI với khả năng thuỷ phân sinh học trong vòng 6 tuần dưới lòng đất sẽ giúp rác thải được phân huỷ, không tồn đọng nguồn ô nhiễm môi trường. Đây là công nghệ tiên tiến, không hao tốn nguồn nguyên liệu và được KOKUSAI áp dụng để sản xuất nên những sản phẩm thân thiện với môi trường.

Sản phẩm bã mía hoàn toàn có thể thay thế những loại đồ nhựa sử dụng dùng một lần với những tính năng không hề kém cạnh. Tính năng của sản phẩm rất đa dạng, sử dụng được với cả thực phẩm nóng và lạnh, phù hợp với mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Hộp, đĩa bã mía của KOKUSAI có khả năng chịu nhiệt lên đến hơn 100 độ C nên sẽ hoàn toàn phù hợp để sử dụng với nhiều loại thực phẩm khác nhau. Ngoài ra, hộp, đĩa bã mía hoàn toàn không chứa chất gây ung thư, đảm bảo sức khỏe cho khách hàng. Nguyên liệu chính từ sợi thực vật thiên nhiên giúp bạn không còn lo ngại về vấn đề sức khoẻ, và còn giúp bảo vệ môi trường. Sản phẩm rất phù hợp để sử dụng cho nhà hàng, trường học, những buổi tiệc đặc biệt là tiệc nướng ngoài trời, hay những buổi tụ họp gia đình, bạn bè. Ngoài ra, với giá thành phải chăng, sản phẩm bã mía KOKUSAI chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu của các doanh nghiệp khi mua số lượng lớn.

Bạn hãy ưu tiên sử dụng sản phẩm bã mía thân thiện với môi trường để góp phần giảm thiểu ô nhiễm và đảm bảo an toàn sức khỏe. Hãy thay đổi thói quen dùng sản phẩm dùng một lần khó phân huỷ, mà thay vào đó sử dụng sản phẩm bã mía KOKUSAI nhé!

Trả lời